วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

6 แนวโน้มการเดินทางที่สำคัญสำหรับ 2016

6 แนวโน้มการเดินทางที่สำคัญสำหรับ 2016 

จากการสำรวจมากกว่า 44,000 ของนักท่องเที่ยวและโรงแรมในสถานที่ตากอากาศเกี่ยวกับแผนการของพวกเขา
 นี่คือผลสำรวจที่ได้
  • ·         ทำไมคนจะเดินทางไปในปี 2016? 
  • ·         วิธีเดินทางเหล่านี้จะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรและการที่จะอยู่
  • ·         พวกเขาจะใช้มากหรือน้อยกว่าที่พวกเขาทำในปี 2015? 
  • ·         และสิ่งที่มีผลกระทบต่อการเลือกของพวกเขามีต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยรวม?

การศึกษาล่าสุดของเรา TripBarometer ตอบทุกคำถามเหล่านี้และอื่น ๆ ดำเนินการในนามของ TripAdvisor โดย บริษัท วิจัยอิสระ Ipsos,  TripBarometer ได้สำรวจนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลกและสำรวจที่พักการวิเคราะห์มากกว่า 44,000 ตอบสนองจากนักท่องเที่ยวและโรงแรมตากอากาศรอบโลก ดูที่แนวโน้มที่จะมีรูปร่างภูมิทัศน์การท่องเที่ยวในปี 2016 ได้ที่ https://www.tripadvisor.com/TripAdvisorInsights/n2670/6-key-travel-trends-2016

เทรนด์ # 1 - ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ

ในปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยจะหาสิ่งที่พวกเขาไม่ได้พยายามมาก่อนจากการล่องเรือในการเดินทางเดี่ยวและอื่น ๆ
·         ทั่วโลก 69% ของผู้เดินทางวางแผนที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ในปี 2016
·         1 ใน 5 นักเดินทางทั่วโลกกล่าวว่าพวกเขาจะพยายามล่องเรือเป็นครั้งแรกในปีหน้า
·         17% จะพยายามเดินทางเดี่ยวเป็นครั้งแรกในปี 2016; 15% จะพยายามเดินทางผจญภัยเป็นครั้งแรก

เทรนด์ที่ 2 - การใช้จ่ายมากขึ้นเพราะมัน "คุ้มค่า"

ทั่วโลกนักเดินทางที่มีการเปิดให้ใช้จ่ายมากขึ้นในปี 2016 กว่าที่พวกเขามีในอดีตที่ผ่านมาและไม่เพียงเพราะต้นทุนที่สูงขึ้น
·      1 ใน 3 นักเดินทางที่กำลังวางแผนที่จะใช้จ่ายมากขึ้นในปี 2016 กว่าที่พวกเขาในปี 2015
·      1 ใน 3 นักเดินทาง (33%) กำลังวางแผนที่จะใช้จ่ายมากขึ้นเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในปี 2016 กว่าที่พวกเขาปีที่ผ่านมา
·      ในบรรดาผู้ที่วางแผนที่จะเพิ่มงบประมาณการเดินทางของพวกเขา 49% กล่าวว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นเพราะ "เพราะผมหรือคนในครอบครัวของฉันสมควรได้รับมัน."
·      31% กล่าวว่าพวกเขาจะใช้จ่ายมากขึ้นในการเดินทางเพราะ "มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของฉันและเป็นอยู่ที่ดี."

เทรนด์ที่ 3 - การเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่บนพื้นฐานของวัฒนธรรมและข้อเสนอพิเศษ
 เดินทางวันนี้เลือกจุดหมายด้วยเหตุผลหลายประการรวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากห้องพัก
·      ทั่วโลก 47% ของผู้เดินทางกล่าวว่าพวกเขาได้เข้าเยี่ยมชมเพราะปลายทางของวัฒนธรรมและผู้คนของประเทศที่เฉพาะเจาะจง
·      1 ใน 5 ผู้เดินทาง (21%) ได้เลือกปลายทางเพราะโรงแรมมีข้อเสนอพิเศษหรือแพคเกจ
·      "การท่องเที่ยวทีวี" เป็นที่ขึ้น 1 ใน 5 นักเดินทางทั่วโลกได้เข้าเยี่ยมชมปลายทางเพราะพวกเขาเห็นมันในรายการโทรทัศน์
  
เทรนด์ที่ 4 -สบายๆและการเชื่อมต่อ








ในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกที่นักท่องเที่ยวจะมองหาเมื่อพวกเขาจองที่พักในปี 2016, เครื่องปรับอากาศและ WiFi โดดเด่น
·      ทั่วโลก 63% ของผู้เดินทางกล่าวว่าเครื่องปรับอากาศเป็นต้องมีการเลือกสถานที่ที่จะอยู่ ที่ทำให้มันมากขึ้นในการจัดการ breaker กว่าอาหารเช้า (40%) หรือสระว่ายน้ำ (26%)
·      46% กล่าวว่าในห้องพักฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายจะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมีความหมายว่าถ้าที่พักไม่ได้ให้มันพวกเขาจะมองหาที่อื่น
·      26% ของผู้เดินทางกล่าวว่าพวกเขาต้องการที่พักที่มีอินเตอร์เน็ตไร้สายได้อย่างรวดเร็วเสีย 11% ยินดีที่จะจ่ายเงินเพิ่มพิเศษสำหรับบริการนี

แนวโน้ม # 5 - ราคาห้องพักที่เพิ่มขึ้น (และมองในแง่ดี)

ห้องพักหลายคนวางแผนที่จะเพิ่มอัตราค่าห้องพักของพวกเขาในปีถัดไปใน
ขณะที่ส่วนใหญ่ของโรงแรมตากอากาศกล่าวว่าพวกเขากำลังแง่ดีเกี่ยวกับการทำกำไรในปี
 2016

·      3 ใน 4 เจ้าของธุรกิจแง่ดีเกี่ยวกับผลกำไรในปี 2016
·      เกือบครึ่งหนึ่งของผู้ประกอบการโรงแรมทั่วโลกวางแผนที่จะเพิ่มอัตราค่าห้องพักในปี 2016 (47%)
·      ห้องพักส่วนใหญ่จะเพิ่มอัตราการชดเชยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นค่าใช้จ่าย (65%) แม้ว่ามากกว่าหนึ่งในสามจะเพิ่มขึ้นเพราะอัตราของการปรับปรุงที่เพิ่งเสร็จสิ้น (37%) หรือเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้น (35%)
·      3 ใน 4 เจ้าของธุรกิจแง่ดีเกี่ยวกับการทำกำไรในปี 2016 ส่วนใหญ่ของผู้ที่มองโลกในแง่บอกว่ามันเป็นเพราะกิจกรรมในท้องถิ่นและการประชุมที่เกิดขึ้นในตลาดของพวกเขาในปีถัดไป (65%)
·      91% ของโรงแรมตากอากาศเห็นเพิ่มขึ้นจองโดยตรงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคตของธุรกิจของพวกเขา

แนวโน้ม # 6 - ชื่อเสียงของผู้ดำเนินการออนไลน์
 นำเสนอแบบออนไลน์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ: ในปี 2016 ธุรกิจจะได้รับการเก็บตาใกล้กับสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับพวกเขาบนเว็บ

·      93% ของโรงแรมตากอากาศกล่าวว่าความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีความสำคัญสำหรับอนาคตของธุรกิจของพวกเขา
·      การจัดการชื่อเสียงออนไลน์ยังคงเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดของการลงทุนสำหรับเจ้าของที่พักในปี 2016 มี 59% การลงทุนมากขึ้นในพื้นที่นี้กว่าที่พวกเขาปีที่ผ่านมา

บริษัท จี.แทรเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
G TRAVEL CORPORATION.,LTD

14th FLOOR, MANOROM BLDG.,
3354/44 RAMA IV ROAD,
KLONGTON, KLONGTOEY, BANGKOK 10110 THAILAND

AirLines Ticket Booking & Reservation
CALL : 02-671-6580- 3 

E-mail: Gticket@cscoms.com 



-- source: https://www.tripadvisor.com/TripAdvisorInsights/n2670/6-key-travel-trends-2016
http://www.travelsafe.com/news/wp-content/uploads/2013/07/wifi-planes-travel.jpg
http://www.thedepartureboard.com/wp-content/uploads/2012/03/travel-with-wifi.jpg
http://skift.com/wp-content/uploads/2014/11/tripadvisor.png
http://www.asiatraveltips.com/newspics/2015/RitzCarltonBali_2807.jpg
http://ir.tripadvisor.com/images/slideshow/photo_2.jpg
http://products.skift.com/wp-content/uploads/2015/12/landing-stage-sea-holiday-vacation.jpg




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น